ซื้อ SAMSUNG Galaxy NOTE 4 โดนเลื่อนวันรับเครื่อง งั้นขอเงินคืนไปซื้อ iPhone6+ ดีกว่า

วันที่ 2 ที่ผ่านมา ผมเดินทางไปงาน TME  วันแรก และได้จอง Note 4 ไว้

ทาง Samsung มีเงื่อนไขว่าถ้าไม่ใช่คิว 100 คนแรก ต้องรับเครื่องวันหลัง แต่ต้องชำระเต็มจำนวน 24,900 บาท
ซึ่งทางผมก็เข้าใจและทำตามกติกาที่คุณตั้งมา  ก็นัดรับเครื่อง ในวันที่ 10 ต.ค.  ที่สยามสแควร์
แต่ทาง Samsung เองกลับไม่ทำตามข้อตกลง โดยโทรมา วันนี้ (9 ต.ค. ตอน 21.20 น.)
ว่าขอเลื่อนวัน  โดยให้ไปรับ วันที่ 13 ต.ค. แทน (ว่างไม่ว่างไม่สน)


ผมข้องใจตรงที่  ผมกำเงินไปให้คุณและทำตามเงื่อนไขคุณทุกอย่าง  โดยไม่ได้ของเลยด้วยซ้ำ
แต่คุณกลับทำเหมือนเด็กเล่นขายของ นึกอยากจะเลื่อนก็เลื่อน
ก็เข้าใจว่าคงขายดี ไม่ง้อลูกค้า ทำตามใจยังไงก็ขายได้
บอกเลย ผมเสียความรู้สึกกับบริษัทคุณมากๆ เสียดายเวลา  อุตส่าห์ไปต่อแถวบ้าๆบอๆ



ดังนั้น ผมขอยกเลิกการซื้อ Note 4 และขอเงินคืนในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ
ผมถือว่า ผมทำทุกอย่างตามที่คุณบอกครบแล้ว คุณควรต้องรักษาน้ำใจลูกค้าบ้าง
ไม่รู้นะ ผมเองก็ทำธุรกิจ มีงานทำ อะไรที่รับปากลูกค้าก็ต้องทำ
ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าที่จ่ายเงินก่อน จ่ายเงินจริง นี่ยิ่งต้องโคตรดูแลเลยด้วยซ้ำ


ปล.ขอไปเป็นสาวก iPhone 6+ แทนละกันนะครับ  หวังว่าคงจะไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้


อัพเดท 1 นะครับ  ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่ช่วยกดโหวตนะครับ
ซึ่งจนบัดนี้ทางซัมซุงไม่ได้มีการประสานติดต่อ ช่วยเหลืออะไรทั้งสิ้นเลยครับ
ปล่อยให้ผมคุยกับร้านดีลเลอร์เอาเอง

อัพเดท 2 นะครับ
ประมาณ 10 โมง มีจนท.ซัมซุงติดต่อมาครับ ว่าให้ไปติดต่อพร้อมเอาของพรีเมี่ยมคืนที่สยาม  จบ
ไม่มีแม้แต่การแนะนำตัว ชื่อ? ฝ่าย? หรือแม้แต่การขออภัยซักนิด
ตอนนี้ในใจลึกๆก็ดีใจ  ที่ถอนตัวทันครับ  โชคดีจริงๆ
"ชื่อเสียง ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย"
ขอบคุณเพื่อนสมาชิกและพันทิปมา ณ ที่นี้ด้วยครับผม
อมยิ้ม15
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สมาร์ทโฟน Samsung Smartphone Samsung Galaxy Note iPhone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่